Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh tích cực tập luyện cho tiết mục tái ngộ

Từng kết hợp vô cùng thành công với bản hit Nỗi Nhớ Đầy Vơi, sắp tới đây, đôi song ca Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ khán giả với một ca khúc nhạc Dance hấp dẫn mang tên Anh Đi Tìm Em. Đặc biệt hơn, ca khúc này sẽ được lần đầu tiên xuất hiện là trên sân khấu đêm liveshow tổng kết tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối nay - 21/4 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM.

Đây là một trong những tiết mục bất ngờ của liveshow vào đêm nay của Hồ Ngọc Hà. Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông với mong muốn mang đến nhiều thú vị cho khán giả tham dự chương trình.

Ngoài Noo Phước Thịnh trong liveshow của Hồ Ngọc hà còn có sự tham gia biểu diễn khách mời như: nhạc sĩ Phương Uyên, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, Ayor…. Mặc dù là tour diễn phục vụ miễn phí nhưng chất lượng và mức độ đầu tư cho liveshow rất lớn nhằm mang đến một chương trình nghệ thuật sôi động và cuốn hút phục vụ các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tập luyện của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh:


Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh tích cực tập luyện cho tiết mục tái ngộ

0 Response to "Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh tích cực tập luyện cho tiết mục tái ngộ"

Post a Comment

Friends list