Kiều Chấn Vũ sa lưới tình trong "Liêu Trai" phiên bản mới

Liêu Trai (tức Liêu Trai Chí Dị) là tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Trung Quốc Bồ Tùng Linh. Được chuyển thể nhiều lần, phiên bản lần này vẫn nhận được khá nhiều ủng hộ bởi tập hợp dàn diễn viên kì cựu. Đặc biệt nhất, sự góp mặt của "nam thần" Kiều Chấn Vũ là điểm đáng chú ý hơn cả. Các fan đã xuýt xoa khen ngợi anh với tạo hình lần này. Đồng thời, nhân vật mà anh thể hiện bị rơi vào lưới tình của hai cô gái khiến người hâm mộ đặc biệt háo hức.

Kiều Chấn Vũ góp mặt trong Liêu Trai ở mẩu truyện Lục Phán. Nội dung xoay quanh Tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) - người có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ). Em gái của Chu Cảnh Lan - Chu Khởi Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ. Tuy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Khởi Đình vô tình cứu được Lục Phán quan (Nhạc Dược Lợi). Để trả ơn, Lục Phán đã hoán đổi linh hồn của hai chị em họ Chu. Trong khi đó, Chu Cảnh Lan biết được người mà bấy lâu Đào Nhạc Minh yêu lại là em gái của mình. Vì lòng thù hận, cô đã hãm hại Lục Phán và Chu Khởi Đình. Đồng thời mở ra câu chuyện sinh tử tình thù trong giới nhân gian.

Bộ phim Liêu Trai phiên bản mới cải biên từ bộ Liêu Trai Chí Dị của tác giả Bồ Tùng Linh. Tác phẩm là tập hợp những câu chuyện thần tiên ma quái, hồ ly lang sói, chim thú... xen giữa là mối quan hệ của người và việc trong cuộc sống. Thông qua đó, tác giả muốn đả kích, phê phán nền chính trị, tư tưởng tàn bạo bấy giờ. Liêu Trai lần này tập hợp những mẩu truyện hấp dẫn gồm: Lục Phán, Càn Khôn, Hoa Cô Tử, Hằng Nương, Liên Tỏa, Dạ Xoa Quốc, Diệp Sinh, Lục Y Nữ. 

Một số mẩu truyện khác có trong phim


Liêu Trai phiên bản mới do đạo diễn Hoàng Tổ Quyền, Lam Chí Vỹ, Khương Bỉnh Hoa và Đàm Lang Xướng chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kiều Chấn Vũ, Hàn Tuyết, Trần Long, Hồ Khả... Phim dự kiến lên sóng đài Chiết Giang vào ngày 05/05/2015.

(Nguồn: Sina)


0 Response to "Kiều Chấn Vũ sa lưới tình trong "Liêu Trai" phiên bản mới"

Post a Comment

Friends list