Máy bay Germanwings hủy chuyến sau khi bị dọa đánh bom

Trong khi chuẩn bị cất cánh tại sân bay Cologne Bonn, Đức sang thành phố Milan, Ý, máy bay 4U826 đã nhận được lời cảnh báo về bom mìn trong chuyến bay, khiến tất cả hành khách phải sơ tán về nhà chờ để chuyển sang phi cơ khác.



Bên ngoài sâu bay Cologne Bonn, nơi nhận được đe dọa đánh bom.


Sau khi cảnh sát Đức nhận được đe dọa đánh bọm, kiểm soát không lưu đã lập tức liên hệ với phi công máy bay 4U826 để dừng chuyến bay và sơ tán hành khách.


Các lực lượng an ninh hàng không và cảnh sát thành phố Cologne đã có mặt, chó nghiệp vụ chuyên rà bom đã được thả lên máy bay để tìm kiếm., theo thông tin từ sân bay quốc tến Cologne Bonn, chiếc may bay này thuộc mẫu Airbus A320, cùng loại với chiếc đã rơi trên dãy Alps và đang chở 126 hành khách, chủ yếu là người Đức và Ý.


Theo đại diện của Germanwings, sau 1 ngày lục soát và điều tra thì các lực lượng chức năng không tìm thấy dấu vết của chất nổ, tuy nhiên hãng này không hối tiếc gì về việc đã hủy chuyến bay, vì sau tai nạn thảm khốc vừa xảy ra, bất kỳ yếu tố gì ảnh hưởng đến hành khách và chất lượng chuyến bay cũng sẽ làm giảm tiếp uy tín của hãng hàng không giá rẻ này.




Năm nay sẽ là 1 năm dài và vất vả với hãng hàng không Đức Germawings sau vụ án thảm khốc trên dãy Alps.


Nguồn: ABCNews





Máy bay Germanwings hủy chuyến sau khi bị dọa đánh bom

0 Response to "Máy bay Germanwings hủy chuyến sau khi bị dọa đánh bom"

Post a Comment

Friends list