Những bất ngờ đáng chờ đợi từ bom tấn "Avengers: Age Of Ultron"

Avengers: Age Of Ultron cũng sẽ giới thiệu những gương mặt hoàn toàn mới đến với “Vũ trụ điện ảnh Marvel”, đáng chú ý nhất là cặp song sinh Scarlet Witch và Quicksilver. Trước đó, đạo diễn Joss Whedon đã từng bật mí về cặp chị em này tại buổi họp báo Iron Man 3. Chúng ta đã được biết rằng nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson sẽ đóng vai dị nhân siêu tốc độ và nữ diễn viên Elizabeth Olsen được giao cho vai cô phù thủy áo đỏ.

Do các vấn đề liên quan đến bản quyền với 20th Century Fox, Marvel Studios sẽ không thể gọi cặp song sinh này là “dị nhân” được (hoặc cũng không thể đề cập đến người cha Magneto). Vì thế, vẫn còn một câu hỏi khá lớn rằng nguồn gốc năng lực thực sự của họ là từ đâu mà có? Sự xuất hiện đầu tiên của họ là trong đoạn after-credit của Captain America: The Winter Soldier, tuy nhiên, hai người họ chỉ được gọi là “những phép màu”. Ở thời điểm này, chúng ta hoàn toàn không chắc chắn được liệu Scarlet Witch và Quicksilver sẽ liên minh với Avengers như thế nào, nhưng có vẻ như sẽ không có bất ngờ nếu ban đầu như cặp song sinh này sẽ chống lại nhóm.

9. Black Panther

Marvel Studios hiện đang có tới 7 dự án lớn trải đều từ đây đến năm 2019 và Black Panther chính là một trong những dự án lớn đó. Marvel đã từng có nhiều kế hoạch để giới thiệu nhân vật này đến với khán giả, tuy chúng ta đã từng nghe rất nhiều tin đồn trước đó nhưng Marvel vẫn hoàn toàn giữ bí mật về khả năng được đưa lên phim của Black Panther. Tuy nhiên, siêu anh hùng này vẫn đang có khả năng rất cao là sẽ xuất hiện trong Avengers: Age Of Ultron và sau đó mới tiếp tục trở lại trong Captain America: Civil War lẫn phim riêng trong Giai Đoạn 3. Những đoạn trailer trước đó đã bật mí cho chúng ta khá nhiều chi tiết liên quan đến quê hương của Black Panther, đất nước Wakanda, như nhân vật bí ẩn do Andy Serkis thủ vai hay mỏ vật liệu Vibranium. Liệu những điều này cũng có nghĩa rằng Black Panther cũng sẽ xuất hiện?

Avengers: Age Of Ultron (AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON) sẽ được khởi chiếu sớm tại Việt Nam vào ngày 24/04 này.

Nhân dịp Avengers: Age Of Ultron (AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON) được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả 8 vé xem phim tại Hà Nội. Để giành lấy cơ hội sở hữu chúng, bạn hãy nói ra lý do tại sao Avengers: Age Of Ultron là bom tấn của năm và gửi vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn!


Những bất ngờ đáng chờ đợi từ bom tấn "Avengers: Age Of Ultron"

0 Response to "Những bất ngờ đáng chờ đợi từ bom tấn "Avengers: Age Of Ultron""

Post a Comment

Friends list