Rộ nghi vấn Park Bom rời 2NE1, Seungri (Big Bang) tương lai mờ mịt


Gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước một bài đăng với tiêu đề: "Yang Hyun Suk hủy "theo dõi" Park Bom (2NE1) và Seungri (Big Bang) trên Instagram". Bài đăng này bao gồm những hình ảnh được chụp lại từ màn hình làm bằng chứng. Được biết đây là những hình ảnh vào hai thời điểm khác nhau, khi Yang Hyun Suk còn "theo dõi" tài khoản mạng xã hội của Park Bom (@haroobommi), Seungri (seungriseyo) và khi Yang Hyun Suk hủy việc "theo dõi" họ.




Bố Yang khi còn "theo dõi" Park Bom và Seungri




Bố Yang đã hủy "theo dõi" Park Bom và Seungri



Được biết, ngay khi nhận thấy bố Yang hủy "theo dõi" Park Bom và Seungri, cộng đồng mạng ở cả Hàn Quốc và quốc tế đã spam dữ dội trên trang mạng xã hội của ông, tập trung đi tìm hiểu lý do khiến ông trùm YG hủy "theo dõi" hai ngôi sao này.


Trên trang Bestiz, cộng đồng mạng đã phản hồi rất đa dạng dưới phần bình luận của bài đăng nói trên. Nhìn chung, các ý kiến tập trung vào việc hoài nghi về tương lai của Seungri và Park Bom: "Tại sao bố Yang lại hủy "theo dõi" họ?", "Nếu ngay cả CEO mà còn hủy "theo dõi", vậy điều đó đồng nghĩa với việc Park Bom sắp rời 2NE1 sao?", "Nếu Park Bom rời nhóm, vậy thì tại sao ông ấy lại hủy "theo dõi" luôn cả Seungri? Tôi tò mò lắm rồi đó nha", "Là Instagram của ông ấy. Ông ấy có thể hủy "theo dõi" bất cứ người nào mà mình muốn. Tại sao mọi người lại cứ phải "nhảy dựng" lên vậy? Đây là lần đầu tiên tôi thấy một CEO bị làm phiền theo kiểu này đấy", "Mấy người "đấu đá" nhau vì chuyện này ư... Hơi quá rồi đấy".




Nhiều người lo lắng cho tương lai của Seungri (ngoài cùng bên trái) và Park Bom (ngoài cùng bên phải)



Gần đây, trên mạng bỗng rộ lên tin đồn Park Bom và Dara sẽ rời 2NE1. Theo nguồn tin này, ngoại trừ CL đã hoàn thành việc ký lại hợp đồng từ trước đó, Park Bom sẽ không tiếp tục ký hợp đồng mới với YG, Dara sẽ hoàn toàn chuyển sang lĩnh vực diễn xuất (vẫn trực thuộc sự quản lý của YG), ngoài ra không có thông tin nào khác về em út Minzy. Và ngay sau tin tức bố Yang bất ngờ hủy "theo dõi" Park Bom, Seungri, càng có nhiều người tin vào khả năng Park Bom sẽ rời 2NE1. Trong khi đó, không ít người bắt đầu tỏ ra lo lắng cho tương lai của Seungri trong Big Bang.



Gần đây trên mạng bỗng rộ lên tin đồn Park Bom và Dara sẽ rời 2NE1



Nguồn: allkpop





Rộ nghi vấn Park Bom rời 2NE1, Seungri (Big Bang) tương lai mờ mịt

0 Response to "Rộ nghi vấn Park Bom rời 2NE1, Seungri (Big Bang) tương lai mờ mịt"

Post a Comment

Friends list