Vui xuân Hanami – Trúng vé đi Nhật miễn phí


Lễ Hội Hanami – Lễ hội thưởng lãm hoa anh đào ở Nhật Bản


Hanami là lễ hội ngắm hoa anh đào diễn ra hàng năm ở Nhật từ tháng 3 tới tháng 5. Hanami là từ ghép giữa hai từ “Hana và “Mi”, trong đó “Hana” có nghĩa là hoa (hoa anh đào hoặc hoa mơ), “Mi” có nghĩa là xem, ngắm nhìn. Hanami có nghĩa là ngắm nhìn, thưởng lãm hoa anh đào, và được gọi là hội hoa anh đào. Đây là tập quán thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào, chúc mừng nhau và cảm nhận không khí mùa xuân của người Nhật.




Dịp lễ Hanami cũng thường đi kèm với các buổi tiệc tùng và ca múa nhạc. Một số món ăn truyền thống Nhật Bản được chuẩn bị riêng cho dịp này, như dango- một loại kẹo dẻo làm từ gạo, và bento- cơm thập cẩm với cá và hải sản chiên bột. Còn rượu sake đương nhiên là thứ đồ uống không thể thiếu tại lễ hội này.



AEON MALL tái hiện lễ hội Hanami tại Việt Nam


Từ ngày 10/4 đến ngày 3/5, bạn hãy đến AEON MALL Tân Phú Celadon để tận mắt nhìn ngắm lễ hội Hanami qua những hình ảnh tái hiện vô cùng độc đáo, sinh động. Đến đây, bạn có cảm giác như chính mình đang du ngoạn Nhật Bản và tham gia lễ hội ngắm hoa anh đào Hanami truyền thống trong không gian rực rỡ sắc hoa.



Với những hình ảnh và không gian tái hiện rất thực, lễ hội Hanami hứa hẹn thu hút và mang đến cảm giác tuyệt vời cho những khách hàng của AEON MALL. Đến với lễ hội, bạn sẽ hòa mình sải bước vào thủ đô Tokyo Nhật Bản, ngắm hoa đào bên cạnh tòa tháp Tokyo Sky Tree- tòa tháp cao thứ 2 thế giới. Nếu là người yêu hoa và biết thưởng hoa, bạn chắc chắn sẽ say mê ngắm mãi không thôi sắc hoa đào hồng tươi bên tháp truyền hình. Theo nhịp bước chân, bạn sẽ cùng AEON MALL khám phá thành phố Osaka- Thành phố tuyệt vời hội tụ truyền thống và hiện đại được thể hiện sống động qua hình ảnh ngôi đền Taiheji nổi tiếng.




Đền Taiheji



Tháp đồng hồ Clock Tower là nơi bạn không thể bỏ lỡ, hãy lưu giữ lại cho mình những hình ảnh đẹp nhất được AEON MALL tái hiện lại hết sức độc đáo. Đây là công trình nghệ thuật thu hút rất nhiều du khách địa phương đến thưởng ngoạn, trực thuộc thành phố lớn nhất trên đảo Hokkaido, miền bắc Nhật Bản.




Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree





Cổng Shureimon



Tiếp theo đó, cánh cổng Shureimon sẽ chào đón bạn đến với Okinawa để cùng ngắm hoa anh đào tại địa danh này. Theo dòng lịch sử Nhật Bản, cánh cổng Shureimon được xây dựng từ thế kỷ 16 và tái tạo nhiều lần, cánh cổng đã đi cùng vùng đất Okinawa qua nhiều thăng trầm sẽ cùng bạn kết thúc chuyến du ngoạn Nhật Bản được tái hiện như thật tại AEON MALL.


Chinh phục lễ hội Hanami – Trúng vé đi Nhật


Nhằm tạo mọi điều kiện vui chơi, du ngoạn tốt nhất, cũng như tri ân khách hàng, AEON MALL Celadon Tân Phú tổ chức chương trình tặng vé đi Nhật Bản cực kì hấp dẫn.




Đặc biệt từ 10/4 - 19/4 sẽ diễn ra hội chợ mua sắm hoa anh đào hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thưởng ngoạn mua sắm vô cùng lí thú. Đến với hội chợ, khách hàng sẽ được chào đón với những gian hàng là các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, ẩm thực được bài trí thật hoành tráng và độc đáo ngay tại sảnh chính.



Để tham gia chương trình hoặc biết thêm chi tiết, xin vui lòng đến Quầy thông tin đối diện sảnh chính (tầng trệt) hoặc truy cập website: http://ift.tt/1AjvcO7 để có thêm thông tin.





Vui xuân Hanami – Trúng vé đi Nhật miễn phí

0 Response to "Vui xuân Hanami – Trúng vé đi Nhật miễn phí"

Post a Comment

Friends list