Rộ tin Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho chia tay


Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bỗng rộ lên tin đồn cặp đôi Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyung Ho đã chia tay nhau. Nắm bắt được tin đồn, truyền thông Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc phỏng vấn ngắn với Jung Kyung Ho tại trường quay của bộ phim "Fall in Love with Soon Jung" để tìm hiểu sự tình.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định anh cùng cô bạn gái nổi tiếng vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò hạnh phúc. Bản thân Jung Kyung Ho cũng cảm thấy bối rối trước tin đồn chia tay của cặp đôi. Ngôi sao cho biết: "Tôi không hiểu vì lý do gì mà tin đồn đó lại xuất hiện. Thậm chí, tôi và Sooyoung vừa mới gặp nhau vào ngày hôm qua".




Jung Kyung Ho khẳng định anh và Sooyoung vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò hạnh phúc


Còn nhớ, cặp đôi Jung Kyung Ho và Sooyoung (SNSD) công khai chuyện hẹn hò từ hồi đầu năm 2014, nhưng trên thực tế tin đồn hẹn hò của họ đã có từ giữa năm 2013.



Ngoài ra, gần đây, nhãn hàng thời trang do TaeTiSeo (SNSD) làm gương mặt đại diện đã công bố bộ ảnh đẹp long lanh của 3 cô gái. Trong loạt ảnh, bộ ba "hớp hồn" người hâm mộ bằng phong cách thời trang sành điệu nhưng không kém phần cá tính.



Seohyun và Tiffany (SNSD)



Bộ ba TaeTiSeo với phong cách cá tính



Taeyeon (SNSD)




Seohyun và Tiffany


Nguồn: allkpop






Rộ tin Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho chia tay

0 Response to "Rộ tin Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho chia tay"

Post a Comment

Friends list