TP. HCM: Cây xăng bồi thường cho khách hàng vì khiến hàng chục xe chết máy


Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 13/4 tại cửa hàng xăng dầu Âu Cơ, trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP. HCM. Sau khi xuất hiện nhiều xe bị “sặc nước”, khoảng 1 giờ sau, chủ doanh nghiệp quyết định đóng cửa cây xăng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp này cũng tập trung những người đã lỡ đổ xăng gặp phải vấn đề trên để sửa xe, đền bù.

Bà Trần Thụy Thùy Trâm - Phó giám đốc Công ty Đoan Việt, chủ đầu tư cửa hàng Dương Đông Petro cho biết, cây xăng mới hoạt động được 7 tháng. Ngày 13/4, đơn vị này nhập 20m3 xăng, bán đến chiều tối thì xảy ra sự cố nói trên. Toàn bộ bể chứa xăng A92, A95 đều bị ngập nước.




Sau khi phát hiện có nước trong xăng, cửa hàng đã đóng cửa để tìm hiểu nguyên nhân vào tối qua. Đến sáng nay, ngày 14/4, cây xăng đã hoạt động bình thường trở lại.




"Nhiều khách hàng đổ xăng tại cây xăng chúng tôi phản ánh xăng có nước và làm hư hỏng xe họ, ngay sau đó chúng tôi đã ngưng bán và đóng cửa cây xăng để kiểm tra.. Tối qua, có khoảng 60 xe đến cây xăng để đòi bồi thường thiệt hại, trong đó có một khách hàng nóng tính đã đánh quản lý cây xăng. Nhân viên cửa hàng đã gọi lực lượng công an địa phương để bảo đảm an ninh trật tự, sau khi ghi nhận các trường hợp xăng có pha lẫn nước, chúng tôi đã bồi thường đúng với hóa đơn sửa chữa xe hư hỏng của khách hàng", bà Trâm chia sẻ vào trưa ngày 14/4 về vụ việc này.



Hệ thống hầm chứa xăng của công ty ngập nước - Ảnh chụp vào chiều ngày 13/4.



Công nhân sửa chữa hệ thống đường thoát nước vào sáng nay, ngày 14/4.




Công ty bồi thường chi phí sửa chữa xe máy bị hư hỏng do xăng pha nước cho các khách hàng.



Bà Trâm cho biết thêm: “Nguyên nhân được xác định là do đường Lũy Bán Bích thi công xây dựng mới, hệ thống thoát nước chính đã bịt kín hệ thống thoát nước của công ty chúng tôi, dẫn đến mưa lớn, hệ thống thoát nước của công ty bị ứ đọng, không thể thoát ra, do đó tràn vào hầm chứa xăng và dầu, gây ra thiệt hại nặng nề cho công ty.”


Chiều ngày 14/4, công ty đã gửi công văn lên các cơ quan chức năng để mong muốn giải quyết vụ việc sớm nhất.





TP. HCM: Cây xăng bồi thường cho khách hàng vì khiến hàng chục xe chết máy

0 Response to "TP. HCM: Cây xăng bồi thường cho khách hàng vì khiến hàng chục xe chết máy"

Post a Comment

Friends list