Bí quyết chăm sóc da của Tóc Tiên

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tóc Tiên đã chọn những biện pháp nào để sở hữu một dàn da mịn màng, trắng sáng giúp cô trở thành biểu tượng sắc đẹp và gợi cảm mới của showbiz Việt.

Đối với da toàn thân, Tóc Tiên chọn công nghệ Silk Skin thích hợp với mọi loại da và nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt được các chuyên gia thẩm mỹ chỉ định cho làn da thô ráp và đem sạm bẩm sinh hay những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc da tại nhà hoặc theo đuổi những liệu trình phức tạp. Làn da sau trị liệu sẽ nhanh chóng sáng hồng, đều màu toàn thân, mịn màng 1 cách nhanh chóng, tăng sức sống cho da và chống lão hoá. Lấy cảm hứng từ sự mịn màng hoàn hảo của lụa, công nghệ mới nhất Silk Skin 3D sử dụng nguyên liệu chính là mặt nạ sợi tơ sinh học, với kết cấu phân tử siêu nhỏ, có tác dụng làm sạch sâu, đồng thời bổ sung dưỡng chất nhau thai cừu siêu việt vào tận lớp hạ bì da, làm đầy các nếp nhăn nông và cải thiện các nếp nhăn sâu, tăng cường sự liên kết giữa các sợi collagen và sợi elastin dưới da, cho da căng bóng, siêu mịn.

Còn đối với da mặt, sử dụng mỹ phẩm và tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, phim trường dễ dẫn đến sạm da, da hư tổn và nhiễm độc chì. Tóc Tiên đã chọn liệu pháp thải độc chì và độc thuỷ ngân theo công nghệ Pháp. Ruco spa sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng của mình. Bằng phương pháp sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ tập trung và tác động đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt xuyên qua bề mặt da, thúc đẩy loại bỏ độc tố và “khử” chì ra khỏi làn da, cải thiện tình trạng cho làn da mụn, nám, xỉn màu và lão hóa sớm, hiệu quả rõ rệt đối với những người thường xuyên trang điểm và tiếp xúc với khói bụi, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và đầy sức sống đến không ngờ.

Không chỉ có vậy, một trong những yếu điểm khiến Tóc Tiên kém tự tin chính là rậm lông. Rậm lông không chỉ khiến khó chịu, gây đổ mồ hôi, góp phần làm xuất hiện mụn trứng cá, mà rậm lông còn khiến phái đẹp kém tự tin khi diện những trang phục mùa hè mát mẻ. Vì vậy triệt lông vĩnh viễn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Phương pháp triệt lông ánh sáng công nghệ Diode Laser được Tóc Tiên sử dụng có nhiều ưu điểm vượt trội. Khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làn da trở nên sáng trắng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

Sau khi trải qua những liệu trình chăm sóc như vậy với sự tư vấn nhiệt tình của Trâm Ruco tại Ruco Spa, Tóc Tiên hoàn toàn tự tin với làn da của mình và toàn tâm cho công việc biểu diễn phục vụ và chinh phục khán giả.

Ảnh: Tom Nguyễn

Thông tin liên hệ:

Ruco Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

Điện thoại: 08.39258188

Website: www.rucospa.vn.


Bí quyết chăm sóc da của Tóc Tiên

0 Response to "Bí quyết chăm sóc da của Tóc Tiên"

Post a Comment

Friends list