Google tìm ra dấu vết Quái vật Hồ Loch Ness?

Rất nhiều cuộc truy tìm sự thật về Quái vật Hồ Loch Ness đã được thực hiện tuy nhiên chưa mang lại kết quả nào đáng chú ý. Mới đây, Google cũng chính thức tham gia vào dự án này. Theo đó, ông lớn làng Internet, với sự trợ giúp của thợ lặn và các chuyên gia địa phương, sử dụng camera trong dự án Google Street View để ghi lại hình ảnh từng ngóc ngách hồ Loch Ness tại Scotland.

Camera được Google gắn trên thuyền để ghi lại hình ảnh. Những chiếc camera này có tên Trekker.

Những hình ảnh trong dự án này được chụp cả trên bờ...

... và dưới mặt nước.

Theo Telegraph, bắt đầu từ hôm nay, các hình ảnh trong dự án nói trên đã được Google công bố. Trong đó có một hình ảnh được trang thông tin danh tiếng này chú ý cho thấy một vật thể lạ trên hồ. Khi được hỏi về tấm hình, một người phát ngôn của Google cũng chia sẻ: "Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên về hình ảnh này." Một số ý kiến cho rằng đó hoàn toàn có thể là hình ảnh quái vật hồ Loch Ness, tuy nhiên đáng tiếc là điều này không thể xác định được. Được biết Google đã dành một tuần để thu thập hình ảnh trên khu vực hồ nổi tiếng thế giới này.

Hình ảnh lạ mà Telegraph Travel đặt giải thuyết có thể là Quái vật Hồ Loch Ness.

"Zoom" vào cận cảnh hình ảnh này.

Trước đó, một hình ảnh được cho là Quái vật Hồ Loch Ness cũng xuất hiện trên Apple Maps vào trung tuần tháng 4 năm ngoái cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý.

(Tham khảo: Telegraph Travel)


Google tìm ra dấu vết Quái vật Hồ Loch Ness?

0 Response to "Google tìm ra dấu vết Quái vật Hồ Loch Ness?"

Post a Comment

Friends list