Hẹn hò Lee Min Ho, Suzy bị các thần tượng nữ khác "đè bẹp"

Mới đây, danh sách Top 7 thần tượng nữ Kpop sở hữu cộng đồng fan lớn mạnh nhất đã được công bố (chỉ tính tới lượng fan tại Hàn). Đáng chú ý, nhiều người nhanh chóng phát hiện việc Suzy (Miss A) không góp mặt trong danh sách. Thông tin này khiến cộng đồng fan Kpop nói chung bất ngờ bởi tại Hàn Quốc, Suzy luôn nằm trong Top những thần tượng nữ đông fan nhất. Top 7 thần tượng nữ sở hữu lực lượng fan hùng hậu nhất bao gồm:

Taeyeon (SNSD) sở hữu giọng ca tuyệt vời cùng vẻ đẹp có sức lôi cuốn đặc biệt. Nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bao gồm cả nam lẫn nữ. Việc cô góp mặt trong danh sách xếp hạng đã nhận được sự tán thành của cộng đồng mạng. Thậm chí, họ còn quả quyết rằng, nếu gộp cả cộng đồng fan quốc tế, Taeyeon cũng dễ dàng có được một vị trí trong Top 3.

Taeyeon (SNSD)

IU sở hữu một giọng hát trong veo, cũng giống như vẻ ngoài của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, cộng đồng fan của cô chỉ đông tại Hàn còn tại thị trường quốc tế, IU lại bị "lép vế" so với những tên tuổi khác trong bảng xếp hạng

Nhiều ý kiến cho rằng cộng đồng fan của IU tại thị trường quốc tế không được "mạnh" lắm

Krystal - F(x) vượt mặt chị gái Jessica để góp mặt trong danh sách này. Có ý kiến cho rằng, ngay tại thị trường chủ lực của Jessica là Trung Quốc, cộng đồng fan của Krystal cũng không hề thua kém chị mình.

Krystal

Gần đây có không ít ý kiến cho rằng danh tiếng tại Hàn của Yoona (SNSD) đã bị suy giảm. Tuy nhiên, việc người đẹp góp mặt trong Top 7 đã phần nào chứng minh nhận định nói trên là sai. Cộng đồng mạng Hàn quả quyết rằng, nếu gộp cả cộng đồng fan tại nước ngoài thì Yoona nắm chắc suất trong Top 3.

Yoona

Việc Sulli - F(x) góp mặt trong danh sách khiến nhiều người ngỡ ngàng. Họ cho rằng, danh tiếng và lượng fan của cô nàng đã sụt giảm đáng kể từ sau thời gian tạm rút khỏi làng giải trí hồi giữa năm ngoái.

Sulli - F(x)

CL (2NE1) là gương mặt tiếp theo góp mặt trong danh sách

Tiffany (SNSD) là thần tượng nữ cuối cùng góp mặt trong danh sách

Nguồn: kpop


Hẹn hò Lee Min Ho, Suzy bị các thần tượng nữ khác "đè bẹp"

0 Response to "Hẹn hò Lee Min Ho, Suzy bị các thần tượng nữ khác "đè bẹp""

Post a Comment

Friends list