Mổ xẻ trào lưu nâng ngực bằng ruy băng ở Nhật


Từ một trào lưu bắt chước nhân vật hoạt hình...


Đây là trào lưu bắt nguồn từ một nhân vật trong phim hoạt hình của Nhật Bản. Nhân vật nữ này có tạo hình khá đặc biệt, đó là một sợi dây ruy băng buộc dưới ngực và cánh tay, nhờ đó cô có được vòng một đầy đặn và quyến rũ hơn. Theo đó, một số cô gái đã áp dụng cách này như một biện pháp nâng ngực“tự nhiên” nhằm có được vòng một mơ ước.


Theo chia sẻ của một số teen girl Nhật Bản, việc áp dụng “bí kíp” nâng ngực này mang lại hiệu quả một cách bất ngờ. Từ đó, nâng ngực bằng dây ruy băng nhanh chóng trở thành trào lưu. Không chỉ những cô gái yêu thích cosplay mà có rất nhiều bạn nữ khác cũng áp dụng với mong muốn có được vòng một hấp dẫn hơn.





Tuy nhiên, liệu rằng xu hướng có phần “kì quặc” này có thực sự mang lại tác dụng như các thông tin đã chia sẻ? Hay nó còn có những tác dụng phụ nào khác gây ảnh hưởng tới cơ thể? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn để bảo vệ sức khỏe của mình nhé!


… Đến những “hệ lụy” tới sức khỏe


Trên thực tế, chưa có bất cứ nghiên cứu nào của các chuyên gia công nhận tác dụng của cách nâng ngực bằng dây ruy băng này. Nó chỉ là một biện pháp “truyền miệng” mà các cô gái Nhật Bản chia sẻ với nhau. Việc có mang lại tác dụng nâng ngực thực sự hay không hoàn toàn chưa được chứng minh rõ ràng. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy ngay những ảnh hưởng không tốt mà cách làm này mang lại.


Việc dùng dây buộc, thắt dễ làm cho vòng 1 bị chèn ép, cọ xát khi vận động và di chuyển. Điều này có thể dẫn tới dị ứng, kích ứng hay gây xước và tổn thương vùng da xung quanh “núi đôi”. Không chỉ thế, nếu áp dụng cách làm này thường xuyên, vòng một còn có thể bị biến dạng, khó trở lại như ban đầu.






Ngoài những ảnh hưởng xấu tới vòng một, cách làm này còn gây ra nhiều “hệ lụy” khác cho sức khỏe. Điển hình, nó gây khó thở, ảnh hưởng xấu tới sự lưu thông của các mạch máu cũng như hoạt động của các cơ quan khác ở vùng cơ thể này. Thậm chí, nếu bạn buộc quá chặt, nó sẽ gây ảnh hưởng tới tim, về lâu dài còn dẫn tới các bệnh về tim do tuần hoàn máu suy giảm và tim bị chèn ép mạnh.


Do đó, khi chưa có thông tin từ phía các chuyên gia, tốt nhất chúng ta không nên áp dụng theo những phương pháp truyền miệng thiếu căn cứ. Điều này không những không mang lại hiệu quả mà còn gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đấy!





Mổ xẻ trào lưu nâng ngực bằng ruy băng ở Nhật

1 Response to "Mổ xẻ trào lưu nâng ngực bằng ruy băng ở Nhật"

  1. Người Nhật luôn nổi tiếng với những sáng tạo kỳ lạ, độc nhất vô nhị và trào lưu nâng ngực bằng dây ruy băng gần đây của phụ nữ Nhật cũng không nằm ngoài sự kì lạ này.
    Trong khi rất nhiều phụ nữ trên thế giới chọn cách nâng ngực bằng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ nữ Nhật lại chọn một cách rất thủ công. Đó là sử dụng một đoạn dây ruy băng buộc ở hai đầu cánh tay, khi dây căng ra thì phần ngực cũng được nâng lên cao.

    ReplyDelete

Friends list