OnePlus Two - "Siêu smartphone" với thiết kế ấn tượng


Là một trong những chiếc smartphone Android được đánh giá cao nhất trên thị trường, sản phẩm OnePlus One đã và đang làm hài lòng rất nhiều người dùng toàn cầu. Một phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone này trở thành điều chờ đợi từ phía người hâm mộ.


Trên diễn đàn của sản phẩm OnePlus, một thành viên với biệt danh Matt7262 đã bày tỏ quan điểm của mình về một sản phẩm OnePlus nên xuất hiện. Mang tên OnePlus Two, chiếc smartphone tiếp theo của công ty khởi nghiệp này sẽ có viền màn hình siêu mỏng đồng thời là một cấu hình đủ hấp dẫn bất kì người dùng nào.




Thiết kế sản phẩm có phần "hao hao" giữa LG G3 và Sony Xperia Arc.



Cấu hình của sản phẩm thuộc vào dạng "dữ" trên thị trường.




Mặt sau của sản phẩm vẫn được sử dụng lớp nhựa Polycarbon quen thuộc và dáng vẻ khá giống với chiếc LG G3 "pha trộn" cùng Sony Xperia Arc thế nhưng cấu hình bên trong được cải thiện mạnh với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, 4GB RAM cùng màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD đẹp mắt.




Phần lưng máy hơi cong và vẫn được thiết kế từ nhựa Polycarbon.



Camera sau tổng hợp nhiều công nghệ tân tiến như đèn lấy nét laser, camera chống rung quang học hay flash LED kép.




Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera sau độ phân giải 16MP với khả năng chống rung quang học, camera trước 5MP, pin dung lượng 3.300mAh và bộ nhớ trong với dung lượng lên tới 128GB. Sản phẩm sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 5.0.2 và sẽ mang trong mình những tiện ích, tùy chỉnh riêng của OnePlus.





Sản phẩm sở hữu khả năng sạc siêu nhanh giống với Galaxy S6 và cổng hồng ngoại giúp điều khiển những thiết bị khác.



Loa stereo được bố trí ở mặt trước giống với một số smartphone HTC, Nexus để cho chất lượng âm thanh trung thực nhất.




Những tin đồn xung quanh tới chiếc OnePlus Two đang dần xuất hiện, sau thành công của sản phẩm đầu tiên, liệu nhóm phát triển OnePlus có định hướng lại và tung ra thị trường một chiếc smartphone hấp dẫn hơn nữa?

(Tham khảo: OnePlus Forum)





OnePlus Two - "Siêu smartphone" với thiết kế ấn tượng

0 Response to "OnePlus Two - "Siêu smartphone" với thiết kế ấn tượng"

Post a Comment

Friends list