Phủi Quán - Ăn là phải ngon

“Phủi Quán” Chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Và thế, vì tò mò bởi cái tên lạ lùng  đó chúng tôi quyết định bước chân vào quán.

Con ngõ nhỏ dẫn vào quán,chúng tôi thưc sự bất ngờ trước không gian rộng lớn bên trong quán rộng chừng 300m, trong tổng khuôn viên gần 700m2.

Đến với cửa hàng bạn sẽ thoải mái ăn uống, trò chuyện trong không gian giản dị, gần gũi và có một chút gì đó bùi bụi. Vì tò mò chúng tôi đã hỏi chị chủ cửa hàng về xuất xứ của cái tên lạ lẫm, và đã nhận được câu trả lời rất dí dỏm, đáng yêu từ chị: “Chị mở Phủi Quán với hi vọng các nhóm bạn như các em sẽ đến đây vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ với nhau, sẽ chẳng còn khoảng cách nào khi đến với nơi này. Vì vậy mà không gian quán chị cũng đã bố trí thật ngẫu hứng, tự nhiên. Em không thấy trông quán rất ngầu sao? Vậy nên chị mới đặt tên là Phủi Quán đó".

Thực đơn của Phủi Quán bao gồm: Các món ăn nướng, các món lẩu, và món ăn ngoài. Các món ăn ở đây cũng được chị chủ nhà hàng khéo léo đặt cho những cái tên độc và lạ như: Chân gà quái thú, khoai lệ phố chiên, nem lụi nướng phủi, hay cá diêu hồng hoàng kim... Có tới trên 20 món trong thực đơn món ăn nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá cũng rất phải chăng, giao động từ 10.000đ đến 120.000đ.

Thực đơn món lẩu lại chia ra làm ba suất: Lẩu xí quách phủi, lẩu cua đồng sườn sụn, lẩu cá kèo mới mức giá 300.000đ và 350.000đ/ nồi. Hôm đó 5 người chúng tôi gọi một nồi lẩu với giá 350.000đ mà ăn xong ai cũng no căng cả bụng. Nước lẩu ở đây cứ phải gọi là ngon tuyệt. Các vị kết hợp với nhau rất hài hòa, đậm đà đến khó quên. Cái vị chua chua, thanh thanh hòa cùng với vị ngọt đậm đà của nước hầm xương, cùng cảm giác se se nơi đầu lưỡi của xa tế và một chút hăng hăng của ớt, chỉ nghĩ lại thôi mà nước tuyến nước bọt đã hoạt động mạnh mẽ rồi. Ngoài ra các món ăn ngoài ở đây cũng rất phong phú, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu có ý định tụ tập đám bạn thân và muốn tìm một địa điểm ăn tươi, ăn sạch, ăn đẹp thì hãy đến với Phủi Quán, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình đó nhé. Bạn sẽ bất ngờ bởi thái độ phục niềm nở, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, cùng với sự nồng hậu, nhiệt tình, vui tính của chị chủ cửa hàng. Hơn tất cả các bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã nhất Hà Nội, hay thưởng thức đặc sản trên của nhiều vùng miền tổ quốc. 

Hãy đến với Phủi Quán tại ngõ 74 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Tell: 043.995.1081 – 0934.280.300
Web: http://phuiquan.com/ 
Face: http://ift.tt/VaOd0W.


Phủi Quán - Ăn là phải ngon

0 Response to "Phủi Quán - Ăn là phải ngon"

Post a Comment

Friends list